jeudi 3 juin 2010

ÉVALUATION FORMATIVE FINALE (LITTÉRATURE FRANÇAISE DU 20e SIÈCLE & LITTÉRATURE FRANÇAISE CONTEMPORAINE) - ANNÉE UNIVERSITAIRE 2009-2010





NHẬN XÉT VỀ MÔN VĂN HỌC PHÁP THẾ KỶ 20 VÀ CHUYÊN ĐỂ VĂN HỌC PHÁP ĐƯƠNG ĐẠI

(NĂM HỌC 2009-2010)



1. Theo bạn, so với các môn Văn Học đã học những năm trước, năm nay việc học VHP.TK20 (Văn Học Pháp TK 20 - học kỳ 1) và VHP.ĐĐ (Văn học Pháp Đương đại - học kỳ 2) được tiến hành:

a. hoàn toàn giống như trước

b. gần giống như trước

c. khác so với trước

d. rất khác trước


2. Với cách học được yêu cầu đ/v VHP.TK20 và VHP.ĐĐ, sinh viên có phải cố gắng nhiều không?

a. không

b. có một chút

c.

d. có rất nhiều


3. Riêng bản thân bạn có thực sự cố gắng không?

a. không

b. có một chút

c.

d. có rất nhiều


4. Với cách học này các bạn sinh viên lớp bạn có tỏ ra chủ động sáng tạo không?

a. hoàn toàn không

b. có ít nhiều

c.

d. rất chủ động sáng tạo


5. Bạn nhận thấy với cách học này của sinh viên, người giáo viên có vai trò gì không?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


6. Theo bạn, cách học môn văn học như trên khiến sinh viên cảm thấy chán nản hay ham thích môn văn học?

a. rất chán nản

b. chán nản

c. ham thích

d. rất ham thích


7. Với cách học này bạn có cảm thấy tự tin không?

a. hoàn toàn mất tự tin

b. hơi mất tự tin

c. tự tin

d. rất tự tin


8. Theo bạn, học văn học như vậy có thực sự hiệu quả không?

a. hoàn toàn không

b. phần nào có

c.

d. hoàn toản có


9. Bạn đánh giá như thế nào về phương thức thuyết trình theo nhóm?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


10. Cách học này có giúp bạn hiểu thêm về ích lợi của môn văn học trong chương trình học không?

a. hoàn toàn không

b. phần nào có

c.

d. hoàn toản có


11. Bạn có nhận xét gì về cách kiểm tra-đánh giá:

... của môn học VHP.TK20?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

... của chuyên đề VHP.ĐĐ?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


12. Bạn hãy tự đánh giá hiệu quả học tập của mình đ/v từng nhiệm vụ học tập trong 2 môn Văn Học Pháp năm nay (bằng cách đánh dấu, từ thấp nhất 0 đến cao nhất 10):



13. Theo bạn, cách học này có nhiều ưu điểm hơn hay nhiều nhược điểm hơn?

a. chỉ có nhược điểm

b. nhiều nhược điểm hơn ưu điểm

c. nhiều ưu điểm hơn nhược điểm

d. chỉ có ưu điểm


14. Bạn hãy liệt kê những mặt mạnh của cách học này (nếu có):

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


15. Bạn hãy liệt kê những hạn chế của cách học này (nếu có):

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


16. Giữa hai môn học VHP.TK20 và VHP.ĐĐ có một số yêu cầu khác nhau về cách học. Bạn nhận thấy cách nào ...:

a) ... hiệu quả hơn?

□ VHP.TK20 / □ VHP.ĐĐ

Xin ghi rõ: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

b) ... thú vị hơn?

□ VHP.TK20 / □ VHP.ĐĐ

Xin ghi rõ: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

c) ... làm mất nhiều thời gian của bạn hơn?

□ VHP.TK20 / □ VHP.ĐĐ

Xin ghi rõ: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

d) ... có những khía cạnh chưa thoả đáng?

□ VHP.TK20 / □ VHP.ĐĐ

Xin ghi rõ: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


17. Theo bạn, để việc học có thể tốt hơn, nên có những điều chỉnh gì...

a) ... chung cho môn VHP.TK20 và chuyên đề VHP.ĐĐ?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

b) ... đ/v môn VHP.TK20?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

c) ... đ/v chuyên đề VHP.ĐĐ?

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


Bạn có thể ghi họ tên của mình vào đây: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Rất cảm ơn về những nhận xét của bạn!

5 / 2010


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire